Baseus W04Pro หูฟังบลูทูธ TWS

"คุณสมบัติ: - Baseus หูฟังบลูทูธ TWS ไมค์ออก2ข้าง - หมายเลขรุ่น: W04 - สีขาว/ดำ - วัสดุ: ABS - อินเตอร์เฟซการชาร์จ: Type-C - ระยะห่างการสื่อสาร: 10 เมตร - เวอร์ชันบลูทูธ: v5.0 - อุปกรณ์ไร้สายชื่อ: BASEUS เข้ารหัส W09 - ช่วงการตอบสนองความถี่: 20Hz-20 kHz - ชาร์จเวลา: 1.5 ชั่วโมง - เวลาสแตนด์บาย: 300 ชั่วโมง - เวลาเพลง: 4-5 ชั่วโมง - ความจุแบตเตอรี่: 400 mAh Lemon Telecom ร้านอุปกรณ์เสริมมือถือและแท็บเล็ตครบวงจรที่สุดในประเทศ ร้านค้าของเรามีอายุมากกว่า 20 ปีและมีสาขาอยู่รอบกรุงเทพ เราให้บริการและจำหน่ายอุปกรณ์มือถือทุกชนิด เพื่อต้องการให้ลูกค้ารับบริการที่ดี สินค้าที่มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว และตอบโจทย์ทุกปัญหาของลูกค้า ทางเรายังคงตามหาสินค้าที่ให้ความสะดวกสะบายอื่นๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราจึงยินดีรับคำเสนอแนะจากลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้เรายังสนับสนุนราคาขายส่งให้กับทุกคนที่ต้องการเปิดธุรกิจในด้านนี้อีกด้วย"

"คุณสมบัติ: - Baseus หูฟังบลูทูธ TWS ไมค์ออก2ข้าง - หมายเลขรุ่น: W04 - สีขาว/ดำ - วัสดุ: ABS - อินเตอร์เฟซการชาร์จ: Type-C - ระยะห่างการสื่อสาร: 10 เมตร - เวอร์ชันบลูทูธ: v5.0 - อุปกรณ์ไร้สายชื่อ: BASEUS เข้ารหัส W09 - ช่วงการตอบสนองความถี่: 20Hz-20 kHz - ชาร์จเวลา: 1.5 ชั่วโมง - เวลาสแตนด์บาย: 300 ชั่วโมง - เวลาเพลง: 4-5 ชั่วโมง - ความจุแบตเตอรี่: 400 mAh

Lemon Telecom ร้านอุปกรณ์เสริมมือถือและแท็บเล็ตครบวงจรที่สุดในประเทศ ร้านค้าของเรามีอายุมากกว่า 20 ปีและมีสาขาอยู่รอบกรุงเทพ เราให้บริการและจำหน่ายอุปกรณ์มือถือทุกชนิด เพื่อต้องการให้ลูกค้ารับบริการที่ดี สินค้าที่มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว และตอบโจทย์ทุกปัญหาของลูกค้า ทางเรายังคงตามหาสินค้าที่ให้ความสะดวกสะบายอื่นๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เราจึงยินดีรับคำเสนอแนะจากลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้เรายังสนับสนุนราคาขายส่งให้กับทุกคนที่ต้องการเปิดธุรกิจในด้านนี้อีกด้วย"

Data Sheet

  • Alfreds Futterkiste Maria Anders
  • Alfreds Futterkiste Maria Anders
  • Alfreds Futterkiste Maria Anders
  • Alfreds Futterkiste Maria Anders
  • Alfreds Futterkiste Maria Anders
  • Alfreds Futterkiste Maria Anders