ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับสำนักงานเขตปทุมวัน จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ ในงาน "รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน"

คุณสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า พร้อมด้วยคุณศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับคุณสุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน และผู้บริหารเขตปทุมวัน ในพิธีเปิดงาน รักนี้ไม่มี SAD@ปทุมวัน ซึ่งจัดขึ้นในโอกาสเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการจดทะเบียนสมรส โดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้สนับสนุนและตกแต่งสถานที่ ณ บริเวณ Meeting Point ชั้น G ให้เป็นสถานที่จดทะเบียนสมรสของคู่รักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งมอบจี้ทองคล้องใจให้กับคู่รัก 3 คู่แรกที่มาจดทะเบียนสมรส พร้อมทะเบียนสมรสยักษ์ บัตร Gift Voucher เพื่อเป็นของขวัญแทนใจและความทรงจำที่ดี

ขณะเดียวกัน คุณอาทร วนาสันตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว บริษัท เอ็ม บี เค โฮเต็ล แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม จำกัด ให้การสนับสนุนบัตรกำนัลที่พักโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูในเครือเอ็ม บี เค อาทิ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โรงแรมดุสิต ธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท และโรงแรมลยานะรีสอร์ท แอนด์ สปา อีกด้วย

สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีคู่รักชาวไทยและชาวต่างชาติ จดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จำนวนทั้งสิ้น 47 คู่ เป็นคนไทย 45 คู่ และต่างชาติ 2 คู่